Giỏ hàng

Tin tức

HEALTHY BEAUTY CHUNG TAY BẢO VỆ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG

Theo thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới, đến cuối tháng 3 năm 2020, thế giới có 203 quốc gia và vùng lãnh thổ xuất hiện dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Trong đó, Mỹ tiếp tục là quốc gia có số ca mắc Covid-19 nhiều nhất thế giới với 162.908 ca; Italy là quốc gia có số ca tử vong nhiều nhất với 11.591 người. Cả thế giới có 783.910 ca nhiễm virus, trong đó có 37.775 ca tử vong và 165.005 ca đã bình phục. Tại Việt Nam, có 204 ca dương tính với virus, chưa ghi nhận trường hợp tử vong.

Hiện tại, Covid-19 tác động tiêu cực đến kinh tế - xã hội Việt Nam và thế giới. Đời sống người dân bị xáo trộn, các ngành công nghiệp chủ đạo như hàng không, du lịch và nhà hàng khách sạn chịu tổn thất nặng nề, doanh thu các ngành dịch vụ và bán lẻ giảm sút đáng kể, sản xuất và chế biến xuất khẩu bị đe dọa dẫn đến nguy cơ khủng hoảng toàn diện rất lớn.

Nguồn: tuoitre.vn

Healthy Beauty tích cực hỗ trợ khách hàng

Mang sứ mệnh “Sức khỏe là giá trị cốt lõi của cuộc sống - Hãy để chúng tôi chăm sóc sức khỏe của bạn”, Healthy Beauty thấu hiểu giá trị nhân văn của cuộc sống, thấu hiểu được những khó khăn của người dân Việt Nam đang đối mặt trước nguy cơ đại dịch Covid-19 bùng phát. Healthy Beauty tích cực hỗ trợ, chăm sóc sức khỏe cộng đồng dưới nhiều chương trình, chính sách hỗ trợ phong phú và đa dạng.

Tặng khẩu trang y tế miễn phí

Với mong muốn chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng và khuyến khích người dân sử dụng khẩu trang y tế trước dịch viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Từ ngày 02/02/2020, nhà thuốc Healthy Beauty đã tặng miễn phí khẩu trang y tế cho khách hàng hoặc người dân có nhu cầu sử dụng khẩu trang tại nhà thuốc Healthy Beauty. Hiện tại, chương trình đã kết thúc với hơn 10.000 khẩu trang y tế đã trao đến tay người tiêu dùng.

Chương trình quà tặng: “Khẩu trang cùng ta, tránh xa covid”

Từ ngày 18/3/2020, mỗi đơn mua hàng thực phẩm bảo vệ sức khỏe trị giá một triệu đồng tại công ty Healthy Beauty, khách hàng sẽ được tặng 1 khẩu trang vải kháng khuẩn A1 – 3 lớp, đây là khẩu trang sản xuất theo công nghệ kháng khuẩn châu Âu, ngăn ngừa vi khuẩn, virus, chống tia UV, kiểu dáng thời trang và tái sử dụng nhiều lần sau khi giặt sạch, sấy khô.

Thuốc đến tận nhà – chẳng lo lây nhiễm

Hiểu được sự quan tâm, lo lắng của khách hàng trước dịch bệnh covid 19 đang diễn ra phức tạp và thực hiện đúng theo sự chỉ đạo của Thủ tướng chính phủ, của Bộ Y tế và UBND TP. HCM về việc tránh tụ tập đông người, ít ra đường nhằm hạn chế sự lây nhiễm dịch bệnh. Đội ngũ dược sĩ Healthy Beauty luôn đồng hành cùng khách hàng, mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến phòng ngừa dịch bệnh, hướng dẫn sử dụng thuốc thông qua các kênh liên lạc như Zalo, Facebook, Email, Website, điện thoại… được các dược sĩ Healthy Beauty tận tâm tư vấn, hỗ trợ kịp thời. Đặc biệt, với đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, khách hàng được nhận thuốc ngay tại nhà khi đặt mua hàng online tại nhà thuốc Healthy Beauty.

Healtthy Beauty cam kết trên từng sản phẩm

Healthy Beauty cung cấp đẩy đủ hàng hóa cho khách hàng, đảm bảo nguồn cung ổn định và cam kết chất lượng trên từng sản phẩm trước – trong và sau dịch bệnh covid-19. Tất cả các sản phẩm Healthy Beauty bán lẻ và phân phối ra thị trường có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem chống giả, có giá cả ổn định theo thị trường, có chính sách đổi trả rõ ràng và hóa đơn chứng từ minh bạch.

Healthy Beauty chăm lo đời sống người lao động

Dưới sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 hiện nay, nhiều doanh nghiệp trong nước gặp phải khó khăn hoặc đứng trước nguy cơ giải thể, phá sản, người lao động mất việc làm, ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống. Không ít công ty và doanh nghiệp đã cho người lao động làm việc tại nhà hoặc cắt giảm giờ làm, cắt giảm tiền lương. Thậm chí, có những doanh nghiệp đã cho người lao động nghỉ việc dài hạn không lương để tránh khủng hoảng, phá sản.

Hiểu được sự khó khăn của người lao động, ban Giám đốc công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty đã tận tâm chăm lo cho người lao động, duy trì việc làm ổn định, cân bằng cuộc sống, quan tâm sức khỏe cho người lao động thông qua bữa ăn trưa tại công ty với đầy đủ dưỡng chất, thực đơn thay đổi hằng ngày.

Nhà ăn tại công ty Healthy Beauty

Đặc biệt, nhân viên làm việc tại công ty Healthy Beauty và nhà thuốc Healthy Beauty được cấp phát miễn phí thực phẩm hỗ trợ sức khỏe mỗi ngày như: HB Glutathion-C Plus, HB Once Daily Men’s Multi, HB Oreganol và HB Once Daily Women’s Multi. Đây là những thực phẩm hỗ trợ sức khỏe, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống virus.

Sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, phòng chống virus, tăng cường sức đề kháng.

Ngoài ra, Healthy Beauty còn trang bị hệ thống rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn và sấy khô tay tự động cho nhân viên và khách hàng khi vào công ty, giúp nhân viên yên tâm phòng chống dịch bệnh, yên tâm làm việc.

Với những chương trình hỗ trợ kịp thời, những việc làm thiết thực cho khách hàng và người lao động, Healthy Beauty đã và đang chung tay, cùng nhau thực hiện sứ mệnh chăm sóc – bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng trước dịch bệnh Covid-19.