Giỏ hàng

Điều Chưa Ai Nói Với Bạn

TẠI SAO NHÂN VIÊN HEALTHY BEAUTY PHẢI UỐNG 3 VIÊN MỖI NGÀY SUỐT DỊCH COVID 19?

Mục lục [Ẩn]

"Hương hoa không bay ngược theo chiều gió, hương người đức hạnh ngược gió khắp tung bay"...Tổng Giám Đốc Ds. Trần Thị Thanh Trang cùng nhân viên Healthy Beauty phòng chống COVID 19 bằng cách uống 3 viên mỗi ngày. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do tại sao nhé???

TẠI SAO NHÂN VIÊN HEALTHY BEAUTY PHẢI UỐNG 3 VIÊN MỖI NGÀY SUỐT DỊCH COVID 19?

Tổng Giám Đốc Ds. Trần Thị Thanh Trang đã “bắt buộc” mỗi thành viên Healthy Beauty uống 3 viên mỗi ngày suốt đại dịch COVID 19 từ ngay sau lễ Tết 2020 cho đến khi nào Việt Nam công bố hết dịch. Gần một năm nay, mỗi ngày chúng tôi “phải” uống 3 viên: 1 viên HB Glutathion C Plus, 1 viên HB Once Daily Men’s Multi hoặc HB Once Daily WoMen’s Multi và 1 viên HB Oreganol P73.

Trước những thời điểm cả thế giới đều áp lực bởi ranh giới mỏng manh giữa sự sống còn, mỗi thành viên Healthy Beauty cảm thấy mình thật sự may mắn và thầm cảm hơn sự cho đi thầm lặng của TGĐ Ds. Thanh Trang. Mỗi ngày được sống và được khỏe mạnh, làm việc để cùng Healthy Beauty mang đến sự khỏe mạnh cho mỗi khách hàng, mỗi bệnh nhân đúng tôn chỉ “ Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn!” mà Chúng tôi hoạt động.

Bệnh nhân dương tính COVID 19 trên toàn thế giới tính đến thời điểm hiện tại, 26.208.690 người nhiễm bệnh, 867.219 người tử vong. Tại Việt Nam, 1.046 người nhiễm bệnh, 35 người tử vong.

Ngành Y Tế, Chúng tôi không thể rời khỏi chiếc áo trắng để có thể làm việc “work from home” như những ngành khác. Chúng tôi phải cùng chung tay với bệnh nhân để có thể khỏe mạnh mỗi ngày, trấn an tinh thần và hỗ trợ các Bác sỹ tại các bệnh viện. Việt Nam ngày càng đẩy lùi được dịch COVID 19, Chúng ta phải nhận ra rằng: mình thật sự may mắn và thầm cảm ơn những Chiến sỹ áo trắng. Và một điều Healthy Beauty muốn gửi gắm đến tất cả mọi người: Những bệnh nhân qua đời do dịch Covid 19 đều do mắc bệnh lý nền, vậy nếu ai trong mỗi Chúng ta đều trang bị cho bản thân một cơ thể khỏe mạnh thì chắc chắn rằng Chúng ta đều được chữa khỏi.

Healthy Beauty xin được chía sẻ lý do Chúng tôi uống 3 viên mỗi ngày để phòng dịch bệnh COVID 19, Bạn sẽ thấy điều thú vị ngay sau đây nhé:

1 viên HB Once Daily Women’s Multi hoặc HB Once Daily Men’s Multi

HB Once Daily Women's Multi dành cho Nữ hoặc HB Once Daily Men’s Multi dành cho nam bổ sung hơn 26 loại vitamin và khoáng chất mỗi ngày. Điều đặc biệt của Vitamin giúp chuyển hóa thức ăn hấp thu vào cơ thể tốt hơn và bổ sung vitamin, khoáng chất mà cơ thể thiếu.

Vậy Chúng ta cùng tìm hiểu vai trò của Vitamin trong cơ thể:

+ Là một trong những thành phần thiết yếu cấu tạo nên tế bào, cần thiết cho sự phát triển và duy trì sự sống của các tế bào (Ví dụ: Vitamin K: là một trong những yếu tố quan trọng liên quan đến sự đông máu. Thiếu vitamin K khiến máu bị khó đông, các vết thương sẽ bị chảy máu liên tục,…)

+ Tham gia vào quá trình chuyển hóa các chất, (ví dụ vitamin D giúp chuyển hóa Calcium cho xương chắc khỏe,…)

+ Tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.

+ Tham gia điều hòa hoạt động của tim với hệ thần kinh. (ví dụ: Vitamin B: kích thích ăn uống, giúp da tóc bóng mượt, đặc biệt góp phần vào sự phát triển của hệ thần kinh,…)

+ Vitamin trong cơ thể như một chất xúc tác giúp đồng hóa và biến đổi thức ăn, tạo năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể.

+ Vitamin có khả năng bảo vệ tế bào khỏi các tấn công của các tác nhân nhiễm trùng nhờ đặc tính chống lại quá trình oxy hóa, khử độc và sửa chữa các cấu trúc bị tổn thương (Vitamin A: giúp làm sáng mắt, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể.,…)

+ Tham gia hỗ trợ điều trị các bệnh lý của cơ thể, tăng cường sức khỏe (Ví dụ: Vitamin C: làm chậm sự oxy hóa, ứng dụng nhiều trong da liễu, có khả năng làm tăng sức bền của thành mạch, ứng dụng trong điều trị các bệnh lý xuất huyết.).

Bổ sung vitamin tổng hợp cho Nam và Nữ HB Once Daily Phòng chống dịch Covid 19


1 viên HB Oreganol P73

Để nói về dầu oreganol có điều tâm đắc Healthy Beauty muốn gửi gắm: “Người có sức khỏe tốt là người có dạ dày đẹp, ngược lại người có sức khỏe kém là người có dạ dày không đẹp” – Nhận định của Bác sỹ HIROMI SHINYA Trưởng khoa nội soi bệnh viện Beth Israel (Mỹ) (là bệnh viện giảng dạy cho Trường Y Harvard).

Oreganol P73 là hàm lượng Polyphenol chiếm 73% và chứa các tinh dầu có lợi cho sức khỏe như: carvacrol,thymol, limonene, pinene, ocimene và caryophyllene có nguồn gốc từ thực vật có khả năng tiệt trùng và cung cấp các Vitamin và khoáng chất tự nhiên cho cơ thể.

Ưu điểm nổi bật nhất của Oreganol P73 là diệt được vi khuẩn và nấm mốc đường ruột giảm nguy cơ ngộ độc thực phẩm.

Điều tuyệt vời tiếp theo là dùng 1 viên HB oreganol mỗi ngày giúp phòng ngừa cảm lạnh và rối loạn tiêu hóa.

Bạn đã hiểu 1 phần nào lý do mỗi nhân viên được uống mỗi ngày 1 viên HB Oreganol rồi đúng không ạ!!! Có thể ở Việt Nam người dân thờ ơ với việc bảo vệ đường ruột nhưng quên mất rằng mỗi ngày “chiếc bụng” tiêu thụ không biết bao nhiêu loại thức ăn và đồ uống nguy hiểm: trà sữa, thức uống và đồ ăn vỉa hè, rau bị phun thuốc tăng trưởng, trừ sâu, thịt không rõ nguồn gốc,….Nhưng tại Mỹ, Người dân ý thức rất cao về bảo vệ đường ruột vì các bộ phận khác có khỏe mạnh hay không là do hệ tiêu hóa quyết định.

Bổ sung HB Oreganol P73 mỗi ngày 1 viên phòng chống Covid 19

1 viên HB Glutathion C-Plus

Nếu chưa tìm hiểu về hoạt chất Glutathion là 1 điều thiếu sót chúng ta cần tìm hiểu ngay và liền, sau đây Healthy Beauty sẽ chia sẻ với cả nhà lý do tại sao Ds. Thanh Trang lại muốn nhân viên mình phải uống HB Glutathion C Plus để phòng chống COVID 19:

Thứ nhất: Là hoạt chất bậc thầy trong việc chống oxy hóa bởi các gốc tự do: mỹ phẩm, khói bụi, khói thuốc lá, hóa chất trong thực phẩm hằng ngày, tia tử ngoại,… gốc tự do gây nên nhiều bệnh nguy hiểm và gây ung thư, làm tổn thương màng tế bào, phản ứng mạnh với các phân tử protein, DNA và các axit béo, dẫn đến những biến đổi gây tổn hại, rối loạn và làm chết tế bào. Glutathione giúp trung hòa gốc tự do, tăng hệ miễn dịch, ngăn chặn ung thư và các bệnh do virus tấn công.

Những vấn đề Healthy Beauty vừa nêu trên là những vấn đề chúng ta không thể tránh khỏi trong cuộc sống hằng ngày, chính vì vậy hãy tìm hiểu để là dược sỹ cho chính mình cả nhà nhé!

Thứ hai: Điều đặc biệt của Glutathion theo cơ chế thải độc kép giúp hỗ trợ điều trị các bệnh gan: viêm gan siêu vi, xơ gan,...bảo vệ và tái tạo tế bào gan. Đặc biệt bảo vệ gan và cơ thể trước những tổn thương của bức xạ ion hóa cho bệnh nhân xạ trị ung thư và sử dụng thuốc đặc trị.

Thứ ba: Trắng da – trị nám và tàn nhang. Mọi người trong công ty sau 2 tháng uống đã trắng nâng tone da rõ rệt. Nếu cả nhà được dùng HB Glutathion C Plus nên để ý vết đen nhất trên mặt hoặc cơ thể sẽ thấy da mình ngày càng trắng hơn và môi sẽ dần hết thâm. (Đây là tác dụng phụ an toàn của Glutathion cả nhà nhé được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ)

Còn nhiều công dụng tuyệt vời hơn nữa của HB Glutathion CPlus nhưng mình xin nêu ngắn gọn tại đây để mọi người dễ nhớ và hiểu được Healthy Beauty phòng chống COVID 19 như thế nào!!!

Bổ sung 1 viên HB Glutathion CPlus mỗi ngày phòng chống Covid 19


Ngoài những yêu cầu tuân thủ đúng theo Bộ Y tế thì Healthy Beauty còn bổ sung thêm 3 viên mỗi ngày để Chúng tôi tăng cường hệ miễn dịch phòng chống đại dịch COVID 19. Một lần nữa, xin cảm ơn TGĐ Ds. Trần Thị Thanh Trang, để mỗi ngày mỗi nhân viên Healthy Beauty được sống, được làm việc, góp phần cống hiến cho xã hội, phát triển một cách đúng và khỏe mạnh!!!

===

Nguồn tham khảo:

+ Glutathione:

+ Oreganol oil:

1. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC6152729/

2. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5260481/

3. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3768712/

4. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC3813232/

+ Vitamin Multi:

1. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC5852824/

2. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/pmc/articles/PMC4663579/

3. https://www.ncbi.nlm.nih.gov/books/NBK173989/