Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Tổng Kết Khóa Đào Tạo Sản Phẩm & Rèn Luyện Kỹ Năng Sống

Ngày 07/03/2020, công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty đã tổ chức lễ tổng kết khóa đào tạo sản phẩm và huấn luyện kỹ năng sống lần thứ nhất năm 2020.

Tham dự buổi lễ có ông Huỳnh Chánh Tinh Tiến và bà Trần Thị Thanh Trang – tổng giám đốc công ty cùng toàn thể học viên và CBCNV công ty Healthy Beauty.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Thanh Trang chia sẻ: “Đào tạo là chiến lược phát triển toàn diện cho mỗi người, đó là mục tiêu Healthy Beauty sẽ thực hiện xuyên suốt trong năm 2020. Khóa học này là tiền đề, là động lực thúc đẩy Healthy Beauty tiếp tục củng cố và nhân rộng mô hình đào tạo cho những khóa tiếp theo nhằm xây dựng đội ngũ CBCNV đủ tâm và tầm phục vụ khách hàng tốt hơn”. Bà Trang đánh giá cao sự nỗ lực của các học viên, đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành đến giáo viên giảng dạy và một số anh chị từ nhiều tình thành xa xôi đến tham gia khóa học.

Được biết, khóa đào tạo quy tựu hơn 40 học viên gồm khách hàng, đại lý từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc như: Sơn La, Hà Nội, Quảng Nam, Bình Phước, Tiền Giang, Bến Tre, Kiên Giang… và CBCNV công ty Healthy Beauty. Thời gian đào tạo diễn ra từ ngày 02 đến ngày 07 tháng 03 năm 2020, gồm hai nội dung chính: Đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu các kiến thức liên quan đến sản phẩm bảo vệ sức khỏe của công ty Healthy Beauty như Gluta White, HB Glutathion C - Plus, Slim Day, Slim Night, Glucosamine 3 in 1, Glucollagen 7 in 1, HB Calcidsoft, BlackHair, HB Silymarin, Arginmilk... Đồng thời, huấn luyện kỹ năng quản lý, kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng, kỹ năng sống, khơi dậy tình thương yêu và gắn kết giữa các thành viên Healthy Beauty với khách hàng và đại lý. Bên cạnh đó, mọi người cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong cuộc sống, các tình huống xảy ra trong hoạt động kinh doanh, tương tác với khách hàng. Từ đó, mọi người cùng nhau đưa ra phương pháp giải quyết vấn đề phù hợp nhất, thiết thực nhất.

Kết thúc khóa học, tất cả học viên đều đạt kết quả cao trong bài thi cuối khóa. Healthy Beauty đã cấp chứng nhận hoàn thành khóa học cho học viên và có những phần thưởng xứng đáng cho những học viên đạt thành tích cao. Đan xen buổi lễ tổng kết khóa đào tạo là chương trình mừng sinh nhật và tri ân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Một số hình ảnh trong khóa học và buổi tổng kết: