Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Tiệc Tất Niên 2019: “Ngàn Món Quà – Vạn Lời Tri Ân”

Ngày 19/01/2020, Công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty đã tổ chức thành công tiệc tất niên năm 2019 và chào đón năm canh tý 2020 với chủ đề “Kết nối bền vững – bứt phá & chinh phục”. Gần 200 thực khách gồm quý đối tác, quý khách mời và tập thể cán bộ nhân viên Healthy Beauty cùng hòa mình trong bầu không khí hân hoan và hạnh phúc.

Nhiều tiết mục văn nghệ, trình diễn thời trang, hóa trang đặc sắc, game show vui nhộn, rút thăm trúng thưởng bất ngờ, lô tô show hào hứng là điểm nhấn của chương trình tất niên năm nay. Đặc biệt, các trò chơi được tổ chức theo đội nhóm và cá nhân với nhiều phần thưởng có giá trị lớn diễn ra xuyên suốt làm cho chương trình thêm hào hứng, tươi vui.

"Bầy sóc và chùm nho” - trò chơi mang thông điệp đoàn kết, trợ giúp nhau trong công việc và cuộc sống, cùng nhau hoàn thành mục tiêu đề ra, cùng nhau hướng đến đích đến cuối cùng là khát khao chiến thắng đã kết nối các thành viên giữa các phòng ban, giữa nhân viên cũ và nhân viên mới xích lại gần nhau hơn.

Trò chơi chuyền banh, những quả banh tròn xoe được dán lên những sản phẩm chủ lực của Healthy Beauty, những sản phẩm đã góp phần duy trì sắc đẹp và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng người Việt trên chặng đường hình thành và phát triển của Healthy Beauty.

Trả lời câu hỏi trắc nghiệm, trò chơi tưởng như đơn giản nhưng mang thông điệp sâu sắc, là cơ hội để Ban Giám đốc kiểm tra lại kiến thức của nhân viên các phòng ban và cũng là cơ hội để nhân viên thể hiện năng lực của mình từ chuyên môn nghề nghiệp, kỹ năng xử trí, kỹ năng giao tiếp ứng xử, kỹ năng giải quyết vấn đề đến sự thống nhất và ra quyết định tập thể.


Thu thập thông tin đồng đội, trò chơi cá nhân, mỗi người tự thu thập thông tin tìm hiểu sở thích, sở trường… của những người bạn, người đồng nghiệp xung quanh. Trò chơi thể hiện kỹ năng thu thập và xử lí thông tin của nhân viên, ai có nhiều thông tin hơn, ai nhanh hơn, ai có thông tin đúng và trúng nhiều hơn sẽ là người chiến thắng.

Trong không khí mùa xuân ấm áp, thân mật, bà Trần Thị Thanh Trang – Tổng Giám Đốc công ty đã tổng kết lại các hoạt động kinh doanh năm 2019 với những khó khăn thách thức mà Healthy Beauty đã trải qua. Bà cảm ơn những đóng góp, những nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên, đồng thời đề ra định hướng phát triển trong năm 2020. Nhân dịp đầu năm mới, bà Trang gửi lời chúc sức khỏe, thành công, may mắn đến quý khách hàng, quý đối tác và tập thể gia đình Healthy Beauty, chúc một năm mới an khanh thịnh vượng, vạn sự như ý.

Bà Trần Thị Thanh Trang cùng ông Huỳnh Chánh Tinh Tiến và đại diện khách hàng khui rượi champagne, tuyên bố buổi tiệc chính thức bắt đầu.

Các tiết mục văn nghệ, hóa trang, trình diễn thời trang, ảo thuật đặc sắc mang lại không khí tươi vui, hào hứng cho mọi người có mặt tại sự kiện.


Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ công nhân viên sau một năm làm việc và các tập thể, cá nhân đã đạt thành tích cao trong các trò chơi, biểu diễn thời trang và văn nghệ tại sự kiện tất niên 2019. Công ty Healthy Beauty có những phần thưởng giá trị cao nhằm kích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên.

Tiết mục “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” và “Healthy Beauty vươn xa”

Tiết mục “Gia đình nhỏ, hạnh phúc to” và “Healthy Beauty vươn xa” đã khép lại tiệc tất niên năm 2019, mở ra một hành trình mới, một năm mới với nhiều mục tiêu mới, động lực mới thúc đẩy con thuyền Healthy Beauty vươn cao, vươn xa.