Giỏ hàng

Tin Tức - Sự Kiện

Healthy Beauty Nghinh Xuân – Tưng Bừng Đón Tết 2019

Để nhìn lại một năm hoạt động với nhiều bộn bề, lo toan và gặt hái được những thành quả mới, tối ngày 20/01/2019, tại nhà hàng Đông Hồ, toàn thể cán bộ - nhân viên công ty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty (HB) đã quây quần bên nhau trong không khí ấm cúng với nhiều cung bậc cảm xúc khó quên tại đêm Tiệc tất niên 2018 mang chủ đề “Healthy Beauty nghinh xuân – tưng bừng đón tết”.

Đông đảo cán bộ - nhân viên và đối tác của công ty đã sum vầy về dự Tiệc tất niên 2018, đón mừng năm mới 2019.

Phát biểu tại buổi tiệc, bà Trần Thị Thanh Trang, tổng giám đốc công ty chia sẻ: “Tất niên là dịp để toàn thể cán bộ - nhân viên công ty HB nhìn lại chặng đường một năm đã qua, là lời tri ân chân thành, trọn vẹn của Ban lãnh đạo công ty gửi đến toàn thể cán bộ - nhân viên đã nỗ lực hết mình cho sự phát triển của Healthy Beauty”.

Bà Trần Thị Thanh Trang, Giám đốc Cty TNHH Dược Phẩm Healthy Beauty

Bà Trần Thị Thanh Trang cùng ông Huỳnh Chánh Tinh Tiến, phó giám đốc và đại diện các đối tác, khách hàng của HB khui rượu – nâng ly chúc mừng và bắt đầu đêm tiệc.

Những tiết mục văn nghệ, những trò chơi dân gian, những sản phẩm hóa trang ngập tràn sắc màu và cảm xúc, những tiết mục ảo thuật bất ngờ, thú vị đã đánh dấu nhiều cột mốc quan trọng trong suốt chặng đường 6 năm hình thành và phát triển của Healthy Beauty. Thông điệp “Khỏe, đẹp để hạnh phúc hơn” mang đến cho các thành viên đại gia đình Healthy Beauty nhiều niềm tin và động lực. Đó cũng là định hướng phát triển là mục tiêu xuyên suốt trong năm 2019 của HB.


Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ - nhân viên cho sự phát triển vượt bật của HB trong năm 2018. Bà Trần Thị Thanh Trang và ông Huỳnh Chánh Tinh Tiến đã gửi những phần quà ý nghĩa, những đóa hoa tươi thắm, những lời chúc mừng năm mới và động viên tinh thần làm việc của các thành viên trong gia đình HB.

Tiết mục “một gia đình nhỏ - một hạnh phúc to” do các ca sĩ nhí là thành viên trong gia đình của giám đốc công ty mang lời tri ân, thông điệp chúc mừng bình an và sức khỏe cho đại gia đình Healhty Beauty.

Ca khúc “Healthy Beauty vươn xa” do tập thể cán bộ - nhân viên công ty Healthy Beauty trình bày đã khép lại đêm tiệc tất niên 2018, mở ra hành trình mới trong năm 2019 với niềm tin và hi vọng mới. Chúc cho tập thể cán bộ - nhân viên đại gia đình Healthy Beauty một mùa xuân đong đầy sức khỏe, vạn điều may mắn và thêm bầu nhiệt huyết để sát cánh đưa Healthy Beauty vươn cao, vươn xa hơn nữa trong tương lai.