Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

SLIM NIGHT - GIẢM CÂN AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Theo Tổ chức Y tế Thế giới WHO, thừa cân, béo phì được xác định thông qua việc tính chỉ số khối cơ thể (BMI).

BMI tính bằng cân nặng (kg) chia cho bình phương chiều cao (m).

Đó là một tỷ lệ đơn giản để xác định béo phì và thừa cân, từ đó giúp phân tầng rủi ro trong các ngành bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe.

Tưởng chừng đơn giản, nhưng chỉ số BMI liên tục ảnh hưởng đến cuộc sống của hàng triệu người và là một trụ cột điều phối dòng chảy của hàng tỷ USD.


Trước năm 1995, bệnh thừa cân, béo phì chỉ là chuyện ở các nước phương Tây. Nhưng ngay những năm sau đó, thừa cân, béo phì đã xuất hiện và gia tăng không ngừng tại Việt Nam.

NGUYÊN NHÂN THỪA CÂN BÉO PHÌ

- Thói quen ăn uống không hợp lý, nạp nhiều calo hơn mức tiêu hao: Đây là yếu tố nguy cơ cao gây béo phì, trong đó, ăn quá nhiều, dẫn đến dư thừa năng lượng.

- Thường xuyên ăn: số lượng bữa ăn trong ngày cũng liên quan với béo phì, ăn sáng lại là một yếu tố giảm nguy cơ béo phì.

- Chế độ ăn giàu chất béo cũng liên quan với béo phì. Dù là chất béo loại nào thì khi quy đổi ra calo cũng ở mức tương đương nhau. Khi ăn vào, chất béo cho nhiều năng lượng nhất vì chất béo chứa nhiều calo hơn tinh bột và protein.

- Ăn thức ăn nhanh: ăn nhiều thức ăn nhanh cũng là yếu tố nguy cơ của béo phì và đái tháo đường týp 2.

- Ăn vào bữa ban đêm: ăn đêm được định nghĩa là những người ăn ít nhất 25% (thường là trên 50%) năng lượng giữa bữa tối và bữa sáng hôm sau.

- Các thói quen như ăn quá nhiều cơm (trên 3 bát/bữa), ăn nhiều vào bữa tối, thích ăn thức ăn ngọt (đường mật, bánh kẹo, nước ngọt..), thích ăn các món ăn xào rán, thức ăn chứa nhiều chất béo, ăn thêm bữa phụ (snack) giàu béo, ăn với tốc độ quá nhanh... là những con đường đưa tới béo phì.


Béo phì là tình trạng tích trữ mỡ quá mức trong cơ thể. Cơ thể con người tồn tại hai loại mỡ, được gọi là mỡ trắng và mỡ nâu, có tác dụng khác nhau hoàn toàn.

Mỡ trắng trữ năng lượng dưới dạng lipid và sản xuất hormone. Mỡ nâu đốt cháy năng lượng và tỏa nhiệt. Do đó, trên quan điểm giảm cân, mỡ nâu là "mỡ tốt", mỡ trắng là "mỡ xấu".

Nguyên lý hoạt động của mỡ nâu và mỡ trắng

Mỡ trắng chiếm tới 93 - 97% tổng lượng mỡ trong cơ thể. Kích thước một tế bào mỡ trắng dao động từ 25 - 200 micron (một phần triệu mét), có 90 - 99% là acid béo và glycerol (triglyceride). Tế bào mỡ trắng có ba yếu tố quan trọng: sinh ra rất nhanh, tốc độ tăng trưởng kích thước rất lớn, khoảng hơn 200 lần và bản thân chúng là tế bào nội tiết tiết ra chất kích thích ăn ngon hơn, kích thích tế bào bên cạnh nó sinh ra nhiều hơn.

Ngược lại với tế bào mỡ trắng chỉ chứa một đơn giọt lipid, tế bào mỡ màu nâu chứa nhiều giọt nhỏ hơn. Màu sắc của mỡ nâu là do có các ty thể giàu sắt. Mô mỡ nâu cũng chứa nhiều mao mạch hơn mỡ trắng, vì nó cần nhiều oxy hơn. Mỡ nâu được coi là loại "mỡ tốt" thì lại chỉ chiếm 3 - 7% tổng lượng mỡ trong cơ thể và rất ít khả năng tăng lên.

Chức năng chính của mỡ nâu là tạo ra nhiệt cho cơ thể, nhưng sẽ càng ít dần khi độ tuổi ngày càng cao.


HẬU QUẢ THỪA CÂN, BÉO PHÌ

Béo phì làm cơ thể mất cân đối, nặng nề, chậm chạp... Hậu quả của béo phì là sức khỏe kém, năng suất lao động giảm và chất lượng cuộc sống không thoải mái. Cùng với việc làm mất đi vẻ thẩm mỹ, người bị tăng cân và đang gặp tình trạng thừa cân béo phì sẽ có tỷ lệ bệnh tật cao hơn ở người bình thường, đặc biệt là các bệnh mạn tính không lây nguy hiểm.

Tác động tâm lý từ ngoại hình quá khổ: Thừa cân béo phì khiến cơ thể trở nên quá khổ, vì vậy chủ nhân luôn có cảm giác tự ti, cho rằng mình không hấp dẫn khi mất đi sự thon thả và những đường cong. Người thừa cân béo phì thường mất tự tin trong giao tiếp, ngại xuất hiện trước đám đông, căng thẳng, kém linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày... làm giảm sút hiệu quả công việc...

Bệnh xương khớp: Người thừa cân béo phì dễ bị thoái hóa khớp, loãng xương, đau nhức triền miên do trọng lượng cơ thể gây áp lực lên xương khớp. Khớp gối, cột sống tổn thương sớm nhất. Người thừa cân béo phì dễ mắc bệnh gout.

Bệnh lý tim mạch: Người béo phì thường đi kèm với bệnh rối loạn lipid máu hay thường gọi là bệnh mỡ trong máu hoặc cholesterol cao. Khi cholesterol cao gây xơ hóa lòng mạch máu, tăng huyết áp, đột quỵ, nhồi máu cơ tim. Mặt khác, ở người béo phì tim phải làm việc nhiều hơn để bơm máu đi nuôi cơ thể và lâu dài gây quá tải cho tim do đó ở người béo phì dễ mắc các bệnh về tim mạch. Hiện tại, tỷ lệ tử vong do bệnh tim mạch đang đứng đầu trong các nguyên nhân, trong đó rất nhiều ca là biến chứng của bệnh béo phì.

Bệnh tiểu đường: Bệnh béo phì có liên quan mật thiết với bệnh tiểu đường týp 2 do gây đề kháng insulin ( hormon điều hòa đường huyết và đưa nhanh glucose vào tế bào để sử dụng) nên là nguyên nhân trực tiếp gây ra đái tháo đường týp 2 ở người béo phì.

Người thừa cân béo phì dễ mắc các bệnh lý đường tiêu hóa: Do béo phì làm cho lượng mỡ dư bám vào các quai ruột gây táo bón, dễ sinh ra bệnh trĩ. Sự ứ đọng phân và các chất thải độc hại sinh ra trong quá trình chuyển hóa dễ sinh bệnh ung thư đại tràng. Lượng mỡ dư tích tụ ở gan gây bệnh gan nhiễm mỡ nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến bệnh xơ gan... Rối loạn chuyển hóa mỡ sinh ra sỏi mật.

Béo phì gây suy giảm trí nhớ: Trẻ thừa cân béo phì thường có chỉ số thông minh thấp hơn trẻ có cân nặng bình thường. Người lớn bị béo phì có nguy cơ bị Alzheimer cao hơn so với người bình thường.

Bệnh lý đường hô hấp: Hoạt động của cơ hoành, khí phế quản của người béo phì thường hạn chế do “mỡ bám”, người béo phì thường bị rối loạn nhịp thở, ngáy, ngừng thở khi ngủ, béo phì càng nặng rối loạn nhịp thở càng nhiều.

Rối loạn nội tiết do thừa cân béo phì: Phụ nữ béo phì thường bị rối loạn kinh nguyệt, buồng trứng đa nang, khó có thai, nguy cơ vô sinh cao. Nếu có thai nguy cơ đẻ khó, con dễ bị rối loạn chuyển hóa. Nam giới béo phì thường yếu sinh lý, nguy cơ vô sinh.

Béo phì và nguy cơ ung thư: Một số nghiên cứu cho thấy sự liên quan giữa béo phì và ung thư như: thực quản, ung thư trực tràng, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư gan mật và ung thư tuyến tiền liệt.

THẾ NÀO LÀ GIẢM CÂN?

Không giống như khi tăng cơ bạn có thể tăng cơ từng phần, khi giảm mỡ thì bạn phải giảm mỡ toàn bộ. Nguyên nhân là do các tế bào chất béo chứa triglycerides. Khi cơ thể cần chuyển hóa năng lượng từ mỡ thì triglycerides có thể đi vào máu từ bất cứ đâu chứ không chỉ tập trung một chỗ.

Hạn chế calo thì giảm được cân nên càng nạp ít calo càng tốt? Nếu bạn ăn ít hơn 1.200 calo/ngày thì không chỉ gây giảm mỡ mà còn gây mất cơ. Về lâu dài, hạn chế calo quá mức sẽ gây thiếu máu, chóng mặt, đau đầu, đường huyết thấp, bệnh gan, thận và một loạt biến chứng khác. Những người nhịn ăn thường thấy tỉ lệ mỡ tăng lên do cơ thể tích mỡ để lấy năng lượng.

Giảm cân là giảm trọng lượng cơ thể bằng cách giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể (đặc biệt là mỡ nội tạng) mà không làm giảm mức chuyển hóa cơ bản vì lượng cơ xương bị giảm.

Giảm cân khoa học là phương pháp giảm cân an toàn, không gây ra các tác dụng phụ như: rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi, mất nước, chán ăn hay ức chế thần kinh…

Ngoài việc sử dụng thực phẩm hỗ trợ giảm cân, người thừa cân, béo phì cần phải xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý và tập luyện thể dục đều đặn. Đây chính là “3 nguyên tắc vàng” giúp giảm cân và kiểm soát cân nặng đạt hiệu quả cao nhất.

  1. Tập thể dục:Tập thể dục tích cực giúp cắt giảm tất cả chất béo trong cơ thể bạn, bao gồm cả chất béo nội tạng.

Bạn nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày và 5 ngày mỗi tuần, cho dù đó là những bài tập nhẹ nhàng như đi bách bộ. Miễn là bạn khiến mình đổ mồ hôi, thở mạnh hơn và tăng nhịp tim, nó sẽ có tác dụng.

Trong trường hợp bạn muốn giảm thời gian tập luyện xuống một nửa mà vẫn đạt được hiệu quả tương tự, hãy chuyển sang tập luyện cường độ mạnh. Nếu chạy bộ, bạn sẽ chỉ cần 20 phút mỗi ngày và 4 ngày mỗi tuần.

Ví dụ: 1kg chất béo của cơ thể cung cấp đủ năng lượng cho đi bộ hoặc đi bộ nhanh 100km. Nếu bạn đi bộ được 2,5km (tức là mất 20 - 30ph đi bộ) 1 ngày và thực hiện đều đặn như vậy trong 5 ngày/tuần thì bạn sẽ giảm được khoảng 6,5kg chất béo trong vòng 1 năm với điều kiện không ăn thừa năng lượng.

  1. Chế độ ăn uống:

- Cần giảm lượng tinh bột từ cơm, bánh mì, xôi, nếp, nui, mì, mì gói… nên ăn ít hơn so với hiện tại. Lưu ý: Nên giảm từ từ để cơ thể thích nghi dần.

- Không ăn thức ăn ngọt như bánh kẹo, snack, nước ngọt, chè, kem, kể cả trái cây ngọt…

- Hạn chế tối đa thức ăn béo như các món chiên, rán, quay, nước cốt dừa, thịt hộp, xúc xích, lạp xưởng, bơ, mỡ, thịt ba chỉ, thịt mỡ, nước luộc thịt, da, phủ tạng động vật… Không nên dùng các loại nước sốt nhiều dầu mỡ.

- Chọn thịt cá nạc, nên ăn cá nhiều hơn thịt. Ưu tiên ăn các món luộc, hấp, nướng ít dầu mỡ.

- Nên uống sữa dành cho người thừa cân béo phì hoặc sữa tách béo không đường, sữa giàu canxi, sữa chua ít hoặc không đường… Mỗi ngày từ một đến hai ly.

- Tăng cường ăn rau, củ, trái cây ít ngọt như củ sắn, táo, dưa hấu, mận, ổi, thanh long... Nếu ăn ít tinh bột. Nếu cảm thấy đói bạn có thể ăn nhóm này bù vào hoặc các loại thực phẩm ít năng lượng nhưng giúp bạn no như cuốn bánh tráng với cá hấp nhiều rau, gỏi cuốn, bò bía…

- Ăn chậm, nhai kỹ, không ăn quá no, không bỏ bữa, không để quá đói (vì sẽ ăn nhiều vào các bữa sau). Buổi tối không ăn sau 20h.

- Uống đủ từ 2 đến 2,5 lít nước mỗi ngày.

  1. Thuốc giảm cân

SLIM NIGHT là sản phẩm giảm cân từ Mỹ, khác biệt với SLIM DAY ở chỗ: SLIM NIGHT được uống vào bữa ăn chính trong ngày (ăn nhiều nhất), rất thích hợp cho những người thừa cân, béo phì không kiểm soát được chế độ ăn uống. Nên kết hợp sử dụng cả SLIM NIGHTSLIM DAY để đạt hiệu quả cao.

SLIM NIGHT giúp loại bỏ các chất thải dư thừa của đường ruột, làm giảm đầy hơi, đốt cháy năng lượng, hỗ trợ giảm cân chống béo phì, nhờ các thành phần:

- Senna Leaves, Cascara Sagrada Thành phần có chứa anthraquinon bao gồm glycosides dianthrone, sennosides A, B, C, D có tác dụng nhuận tràng, kích thích tiêu hóa, ăn không tiêu, đầy bụng, thông đại tiện chữa táo bón, trĩ, lọc máu, tẩy độc gan.

- Psyllium Husk (powder) Vỏ hạt mã đề psyllium có tác dụng đặc biệt tốt trong việc làm sạch ruột kết, ngoài ra, nó cũng được dùng để rửa ruột và phục hồi chức năng tiêu hóa. Những nghiên cứu độc lập đã cho thấy thực phẩm biến đổi gien có thể gây mất cân bằng hệ vi sinh vật trong ruột, vỏ hạt mã đề psyllium có tác dụng cân bằng vi khuẩn có lợi và vi khuẩn có hại, từ đó cải thiện hệ tiêu hóa. Những người bị hội chứng ruột kích thích (IBS), táo bón, tiêu chảy, viêm loét đại tràng, khó tiêu và rối loạn tiêu hóa kéo dài sau khi dùng vỏ hạt mã đề psyllium có các triệu chứng bệnh giảm đáng kể. Sau khi được đưa vào hệ tiêu hóa, vỏ hạt mã đề psyllium sẽ kết hợp với nước tạo thành một khối tương tự như gelatin để làm sạch các chất độc trong ruột. Tác động này cũng giúp chống lại những ảnh hưởng không tốt của thực phẩm biến đổi gien đối với hệ tiêu hóa. Nó cũng được sử dụng trong một số ngũ cốc để điều trị chứng cao cholesterol mức độ nhẹ tới vừa phải cũng như để làm giảm lượng đường trong máu.


- Aloe vera là một vị thuốc bổ giúp tiêu hóa vì nó kích thích nhẹ niêm mạc ruột và không cho cặn bã ở lâu trong ruột. Chữa táo bón, khó tiêu vì thiếu nước mật, vàng da, yếu gan, yếu ruột. Chất dung dịch của Aloe vera giúp làm giảm chất mỡ như triglycerides, cholesterol, mỡ trong máu. Chất tinh túy của aloe vera làm giảm bệnh tiểu đường. Nó giúp ích trong việc làm giảm trừ bệnh béo phì và giảm chất mỡ máu.


- Licoride Root (herb powder) Cam thảo có tác dụng giải độc với nhiều loại độc tố như cloralhydrat, physostigmin, acetylcholin, pilocarpin, barbituric, histamin. Cam thảo có tác dụng chống co thắt cơ trơn ống tiêu hóa.


- Flaxceed Powder Là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng như: Mangan, Vitamin B1, acid alpha lipoic, omega 3, chất béo chưa bão hòa, rất tốt cho cơ thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, ung thư, bệnh tim. Ngoài ra còn chứa các chất xơ, khi dùng sẽ làm cho bạn cảm thấy ít đói hơn, có thể ăn ít hơn, chất xơ còn liên kết với cholesterol trong ruột ngăn cản sự hấp thụ của nó.

- Lactobacillus Acidophilus Cơ chế giảm cân của thuốc là thải trừ các chất dư thừa ra ngoài cơ thể bằng đường ruột nên có thể sẽ làm mất một lượng vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa, Lactobacillus Acidophilus giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi, cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột.

- MTC Oil là acid béo có trong dầu dừa, dầu hạt cọ, giúp đốt cháy năng lượng dư thừa, thúc đẩy quá trình oxy hóa và giảm lượng thức ăn nên có tác dụng giảm cân.

3 dấu hiệu tác động chính của thuốc:

+ Lượng phân tăng gấp ba bình thường

+ Mùi phân rất hôi, màu nâu đen.

+ Đau bụng nhẹ sau 4 - 6 giờ uống thuốc, báo hiệu chuẩn bị đi ngoài, chỉ đau trong vòng vài phút trong khi đi, sau khi đi sẽ hết đau ngay.

Cách phối hợp dùng Slim Day – Slim Night để đạt được hiệu quả nhanh nhất, tốt nhất

- Kết hợp dùng 2 viên Slim Day vào bữa ăn sáng; 2 viên Slim Night vào bữa ăn chính (bữa trưa hoặc tối).

- Sau khi sử dụng Slim Night 15 ngày, vẫn dùng tiếp Slim Day 15 ngày còn lại trong tháng.


SLIM NIGHT giúp giảm cân bao gồm các hoạt chất nhuận tràng từ thiên nhiên, chất xơ và các loại thảo mộc giúp làm dịu niêm mạc ruột. Sản phẩm này sẽ giúp loại bỏ các chất thải dư thừa của đường ruột, làm giảm đầy hơi, đốt cháy năng lượng, hỗ trợ giảm cân chống béo phì. Sản phẩm đã vượt qua những tiêu chuẩn cực kỳ khắt khe của FDA - Cục Quản Lý Thực Phẩm & Dược Phẩm Hoa Kỳ, được FDA cấp giấy chứng nhận về hiệu quả và tính an toàn, được bán free sale (tự do) tại Hoa Kỳ cũng như các nước Châu Âu và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Quy cách: Chai 30 viên

Thành phần: hàm lượng dành cho 1 viên

- Senna Leaves: ……………………………………...285mg

- Cascara Sagrada: ………………………..……….165mg

- Psyllium Husk (powder): ………………………150mg

- Flaxceea Powder complex:………………………50mg

- Aloe Vera Gel: …………………………………….....40mg

- Lactobacillus Acidophilus: ………………………25mg

- Licoride Root: ………………………………………...25mg

- MTC Oil: ……………………………………………........5mg

Công dụng:

  • Giúp giảm cân trong vòng 12 đến 24 giờ
  • Hạn chế hấp thu chất béo
  • Giúp nhuận tràng, chống béo phì

Cách dùng:

Ngày uống 2 viên trong bữa ăn tối, nên kết hợp với việc uống nhiều nước lọc. Mỗi tháng chỉ sử dụng liên tục 15 ngày và lập lại ít nhất sau 6 đến 8 tuần. Không sử dụng quá chỉ dẫn hoặc tham khảo ý kiến bác sĩ.

Đối tượng sử dụng:

Người thừa cân, béo phì kể cả những người có bệnh cao huyết áp, bệnh về tim mạch, gan nhiễm mỡ, rối loạn Lipid máu, tiểu đường đều dùng được. Dùng cho cả nam và nữ.

Sản phẩm này không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú hoặc trẻ em dưới 18 tuổi. Nên ngừng sử dụng sản phẩm này nếu bạn bị đau bụng, tiêu chảy hoặc phân lỏng.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

Xuất xứ: HEALTHY AMERICA, Inc.

2973 Harbor Blvd., #566 Costa Mesa, CA 92626 USA

Nhập khẩu và phân phối:

CTY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Số Giấy xác nhận nội dung Quảng cáo: 334/2015/XNQC-ATTP

Số giấy xác nhận công bố phù hợp quy định ATTP: 18649/2014/ATTP-XNCB



Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men