Giỏ hàng

Thường Thức Y Khoa

GLUCOLLAGEN 7 IN 1 - Giải pháp cho bệnh nhân thoái hóa khớp, viêm, khô cứng khớp

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã gọi thập niên 2011 – 2020 là “Thập niên xương và khớp” nhằm báo động tình trạng gia tăng tỷ lệ mắc bệnh xương khớp trên toàn thế giới.

Việt Nam thuộc nhóm các nước có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới, với tỷ lệ 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi, 85% người trên 80 tuổi. Bệnh xương khớp gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho bệnh nhân: suy giảm khả năng vận động, nguy cơ tàn phế, nhiều biến chứng kèm các căn bệnh nguy hiểm khác như tim mạch,…

THẾ NÀO LÀ THOÁI HÓA KHỚP?

Trên cơ thể người trưởng thành có hơn 200 xương các loại và được nối với nhau bằng các khớp ở vị trí đầu mỗi xương. Nơi nối giữa hai đầu xương gọi là khớp.

Khớp được cấu tạo gồm:

  • Sụn khớp: có công dụng che chở đầu xương, tránh sự mài xát khi khớp cử động. Sụn dễ bị thoái hóa mà tái tạo lại rất khó khăn.
  • Dịch khớp: Giúp khớp hoạt động dễ dàng & cung cấp chất bổ dưỡng cho sụn.
  • Ngoài ra còn có xương dưới sụn, dây chằng, cơ bắp, gân, bao khớp, túi hoạt dịch

Thoái hóa khớp (hay còn gọi là viêm xương khớp) là tình trạng tổn thương sụn khớp, viêm, kèm theo giảm số lượng & chất lượng dịch khớp.

Thường xảy ra ở khớp cột sống cổ, cột sống thắt lưng, khớp vai, khớp bàn tay, khớp háng, khớp gối, khớp gót chân…

Triệu chứng bệnh: Đau khớp, cứng khớp, hạn chế vận động, sưng khớp, khớp bị biến dạng,…


NGUYÊN NHÂN GÂY RA THOÁI HÓA KHỚP

  • Sự lão hóa: Thoái hóa khớp xảy ra ngay từ khi 20 tuổi, tuổi càng cao nguy cơ mắc bệnh càng lớn.
  • Công việc: Thường xuyên thực hiện các công việc nặng nhọc hoặc vận động thể thao cường độ cao trong thời gian dài
  • Thừa cân, béo phì: Trọng lượng cơ thể lớn gây áp đè nén lên khớp, dẫn đến thoái hóa khớp
  • Các nguyên nhân khác: Di truyền, mắc bệnh tiểu đường, loãng xương do nội tiết, do một số loại thuốc điều trị, …

HẬU QUẢ CỦA BỆNH THOÁI HÓA KHỚP

Thoái hóa khớp thường gây đau đớn, vận động khó khăn và có thể gây ra nhiều biến chứng, tàn phế, tăng nguy cơ mắc thêm các bệnh nguy hiểm khác.

Một số biến chứng của thoái hóa khớp:

Biến dạng khớp: Do sự xuất hiện của các gai xương trong khớp, hay do lệch trục khớp, thoát vị màng hoạt dịch. Biến chứng biến dạng khớp có thể thấy rõ nhất ở thoái hóa khớp gối, khớp gối của người bệnh sẽ bị vẹo ra ngoài hoặc vào trong, khiến cho người bệnh có cảm giác mình bước thấp bước cao.

Khi đã đến giai đoạn biến chứng thoái hóa khớp, bệnh nhân sẽ rất khó khăn trong di chuyển, vận động. Biến chứng nặng của thoái hóa khớp háng còn gây ra cong vẹo cột sống, trượt đốt sống.

Hạn chế vận động, tàn phế, bại liệt: Người bệnh luôn cản thấy đau mỏi bất cứ lúc nào, dẫn đến tâm lý lười vận động, và chỉ muốn nằm nghỉ. Càng với tình trạng như vậy lâu ngày, các khớp cứng dần, co lại, giảm khả năng linh hoạt, vận động do các khớp bị bám đầy gai xương. Cùng với đó là tình trạng teo cơ, khiến các cơ khớp xương đã yếu lại càng yếu hơn. Bởi vậy những người mắc thoái hóa xương khớp có tỷ lệ bị tàn phế, bại liệt rất cao, kèm theo các hội chứng chèn ép dây thần kinh và tủy sống nguy hiểm đến tính mạng.

Biến chứng của thoái hóa khớp dẫn đến các bệnh lý khác: Như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa đĩa đệm, vôi hóa cột sống, ung thư xương, gai khớp, các bệnh nhiễm khuẩn xương khớp rất nguy hiểm, khiến cho hệ thống xương khớp đành bị phá hủy. Biến chứng nguy hiểm của thoái hóa khớp nặng hơn đó là nhồi máu cơ tim, đột quỵ đe dọa sức khỏe cũng như tính mạng của nhiều người bệnh thoái hóa khớp.

GIẢI PHÁP PHÒNG NGỪA VÀ ĐIỀU TRỊ THOÁI HÓA KHỚP

Thoái hóa khớp là quy luật tự nhiên nên gần như không thể tránh khỏi. Cần nâng cao sự hiểu biết về căn bệnh này để có phương pháp phòng ngừa hiệu quả giúp cho quá trình thoái hóa chậm lại.

  • Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng, rèn luyện sức khỏe khoa học, hợp lý ngay từ khi còn trẻ tuổi.
  • Hạn chế các hoạt động vận động quá sức, làm việc nặng nhọc gây ảnh hưởng xấu đến khớp xương
  • Kiểm soát cân nặng, tránh thừa cân, béo phì…
  • Bổ sung các dưỡng chất cần thiết tốt cho xương khớp, giúp cân bằng quá trình lão hóa và tái tạo tế bào, bảo vệ xương khớp hiệu quả: Glucosamine sulfate, Chondroitin sulfate, Msm, Shark Cartilage, Collagen type 2, Hyaluronic acid, …

Khi có bất kỳ dấu hiệu bất thường nào ở khớp, bạn nên đến bệnh viện để được bác sỹ chuyên khoa khám và chẩn đoán, xác định tình trạng thoái hóa khớp.

Thoái hóa khớp là căn bệnh dễ tái phát, khó điều trị dứt điểm. Tuy nhiên có thể cải thiện và duy trì ổn định nếu người bệnh lựa chọn thuốc đúng và đủ, kiên trì.

Hiện tại có rất nhiều các loại thuốc kháng đau, giảm viêm, giãn cơ được sử dụng để điều trị thoái hóa khớp. Tuy nhiên về lâu dài sẽ gây ra tác dụng phụ như tổn thương gan, thận, dạ dày ….

Thoái hóa khớp giai đoạn nặng có thể điều trị bằng cách tiêm Hyaluronic acid – hoạt chất vàng trong điều trị xương khớp. Hyaluronic acid là 1 loại phân tử của đường giúp bôi trơn các bộ phận chuyển động như cơ và khớp, chiếm khoảng 15g trong cơ thể người và giảm dần theo tuổi tác. Đến năm 40 tuổi, cơ thể chỉ sản xuất được một nửa Hyaluronic acid cần thiết và phần còn lại cần bổ sung từ bên ngoài.

Nhược điểm của phương pháp tiêm Hyaluronic acid là chi phí lớn, chỉ tác dụng tại vùng khớp được tiêm, dễ bị viêm hoặc nhiễm trùng nếu mũi tiêm không đạt chất lượng kỹ thuật vô trùng.

Do đó, lựa chọn thực phẩm chức năng dạng viên uống có chứa hàm lượng cao Hyaluronic acid và các dưỡng chất thiết yếu tốt cho khớp là lựa chọn hàng đầu về hiệu quả an toàn lâu dài, chi phí hợp lý.

HYALURONIC ACID LÀ GÌ?

Hyaluronic Acid (viết tắt là HA) được khám phá ra lần đầu tiên vào khoảng năm 1934, tách ra từ mắt bò, Hyaluronic có nghĩa là trong suốt như thủy tinh. Đến năm 1951 các nhà khoa học mới xác định rõ cấu trúc của HA là một phân tử đường, tên khoa học là Polysaccharide, có khối lượng phân tử nằm trong khoảng 600.000 đến 1.000.000 đơn vị Dalton, lớn hơn rất nhiều phân tử đường thông thường (340 Dalton). Cấu trúc này đem đến cho HA khả năng giữ nước vượt trội, 1 gram HA có thể giữ tới 6L nước.

Hyaluronic acid được tìm thấy trong mọi tế bào trong cơ thể và xuất hiện với nồng độ cao ở các vị trí đặc biệt như: xương, sụn, dịch khớp, gân, dây chằng, mô liên kết, mô da đầu và nang tóc, trong môi, mắt, da… Ở mỗi vị trí cơ thể, nó có chức năng khác nhau. Nhưng đặc biệt cần thiết cho chất nhờn bôi trơn cho sức khỏe của sụn và khớp, da và mắt. Trong số các chức năng, chức năng của nó trong cơ thể là liên kết nước và bôi trơn các bộ phận chuyển động được của cơ thể như khớp và cơ.

Với đặc tính nhờn và sệt, HA là sợi dây móc nối các phân tử nước đồng thời bôi trơn các bộ phận chuyển động như cơ và khớp. Trong đó khoảng 50% lượng HA của cơ thể tập trung tại khu vực collagen ở lớp trung bì của làn da, HA đóng vai trò như nguồn dinh dưỡng chính nuôi lớp màng collagen.

TÁC DỤNG CỦA HYALURONIC ACID LÊN KHỚP

Tại khớp , do sụn khớp là một tổ chức vô mạch (không có mạch máu nuôi dưỡng), do đó sự nuôi dưỡng cho sụn bằng cách thẩm thấu chất dinh dưỡng từ dịch khớp vào thông qua hyaluronic acid, ngoài ra hyaluronic acid trong dịch khớp giúp duy trì độ nhớt làm cho các khớp vận động được dễ dàng và chịu được tải trọng. Ở khớp thoái hóa, nồng độ hyaluronic acid giảm rõ rệt làm cho sự nuôi dưỡng sụn kém đi, và độ nhớt của dịch khớp cũng giảm theo. Vì vậy, bổ sung hyaluronic acid cho dịch khớp là một trong những liệu pháp đã được chứng minh là có hiệu quả rất cao.

GLUCOLLAGEN 7IN1Việt Nam thuộc nhóm các nước có tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp cao nhất thế giới, với 30% người trên 35 tuổi, 60% người trên 65 tuổi, 85% người trên 80 tuổi. Vì thế nhu cầu sử dụng tới sản phẩm hỗ trợ phòng ngừa và chăm sóc xương khớp rất lớn.


ƯU ĐIỂM CỦA SẢN PHẨM GLUCOLLAGEN 7IN1 CỦA CTY DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

TIÊU CHUẨN NHÀ SẢN XUẤT

GLUCOLLAGEN 7IN1 được sản xuất bởi Robinson Pharma – công ty dược Hoa Kỳ, đạt được giấy chứng nhận cGMP (Current Good Manufacturing Practice), đây là tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về sản xuất.

Đồng thời, nhà sản xuất Robinson cũng nhận được chứng nhận Registrar Corp cGMP Certificate do Bộ y tế Hoa Kỳ chứng nhận thực hành sản xuất an toàn.

Các sản phẩm đều có nguồn gốc tự nhiên, và không biến đổi gen, nên nhà sản xuất Robinson đã được Hiệp Hội Sản Phẩm tự nhiên chứng nhận sản xuất tốt.

GIẤY PHÉP SẢN XUẤT THUỐC

Nhà máy sản xuất Robinson Pharma tại Mỹ sản xuất GLUCOLLAGEN 7IN1 là nhà máy sản xuất thuốc và thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Do đó, nhà sản xuất phải luôn tuân thủ các quy định sản xuất nghiêm ngặt tại Mỹ. Không đơn thuần là cơ sở sản xuất thực phẩm chức năng.

GIẤY PHÉP LƯU HÀNH SẢN PHẨM TỰ DO TRÊN TOÀN NƯỚC MỸ

Được cấp giấy chứng nhận của FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) nhằm khẳng định sản phẩm của Robinson Pharma sản xuất ra không chỉ an toàn, hiệu quả, mà còn cho phép các sản phẩm do nhà sản xuất này tạo ra được bán tự do tại tất cả các bang nước Mỹ. Và GLUCOLLAGEN 7IN1 là một trong những sản phẩm như thế.

NGUỒN GỐC XUẤT XỨ

Tất cả các thực phẩm bảo vệ sức khỏe do Dược phẩm Healthy Beauty nhập khẩu từ Mỹ và phân phối độc quyền tại Việt Nam đều dễ dàng kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ bằng cách sử dụng phần mềm icheck để quét mã vạch sản phẩm.

TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

Mặc dù có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm bằng mã vạch. Nhưng người ta cũng có thể làm giả sản phẩm cùng mã vạch. Do đó, để tạo thêm một bước bảo vệ nữa cho sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Dược phẩm Healthy Beauty khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả trên nắp chai. Sử dụng cùng một lúc 2 công nghệ tiên tiến nhất:

Công nghệ vỡ nước: dùng nước bôi lên phần tem màu vàng, vùng màu này sẽ hiện lên chữ Healthy Beauty màu đỏ

Công nghệ SMS: cào lớp tráng bạc, nhắn tin theo cú pháp.

Glucollagen 7in1 là sự kết hợp hoàn hảo trong 1 viên thuốc với 7 hoạt chất thiết yếu bổ sung toàn diện cho khớp, giúp khớp khỏe mạnh.

  • Glucosaminelà hợp chất được cơ thể sử dụng để tạo sụn. Glucosamine được cho là tác động bằng cách kích thích sản xuất sụn, do đó khiến các khớp hồi phục. Glucosamine cũng bảo vệ sụn và ngăn không cho sụn phân hủy.
  • Chondroitin sulfatlà nguyên liệu chủ yếu trong quá trình tái tạo mô sụn và xương. Chất này cũng có tác dụng ức chế enzym elastase (men này là chất trung gian gây thoái hóa sụn khớp); kích thích quá trình tổng hợp các proteoglycan (là một glycoprotein có tỷ lệ glucid rất cao) nên được chỉ định dùng bổ trợ trong các chứng hư và thoái hóa khớp.
  • MSM (Methyl Sulfonyl Methane) là một hợp chất lưu huỳnh hữu cơ thuộc nhóm hóa chất sulfone có trong một số thảo mộc và ở lượng nhỏ trong nhiều thức ăn. Đây là một sunfua đóng vai trò then chốt trong việc duy trì tính đàn hồi và linh hoạt của các cơ liên kết, ngoài ra nó còn góp phần chống viêm, giảm đau rõ rệt. Chúng hỗ trợ trong việc giảm các triệu chứng của viêm khớp, viêm xương khớp và viêm khớp dạng thấp.
  • Shark Cartilage PWD : sụn vi cá mập từ lâu đã được xem như là một loại thực phẩm quý hiếm có tác dụng bồi bổ thể lực và cực kỳ tốt đối với xương khớp, tim mạch, thị lực và thận.
  • Collagen type II: Bên cạnh Canxi, Collagen type II cũng là một dưỡng chất quan trọng, chiếm 85-90% tổng số Collagen ở sụn khớp. Chúng có chức năng cung cấp thêm năng lượng, đảm bảo sự dẻo dai của sụn.
  • Vitamin C: tối ưu hoá tiến trình hấp thu Collagen type II trong sản phẩm, giúp cơ thể xây dựng hệ miễn dịch, giảm thiểu các triệu chứng trong bệnh viêm khớp.
  • Hyaluronic Acid: một thành phần quan trọng nhất trong điều trị thoái hóa khớp. Khi khớp thoái hóa, nồng độ axit hyaluronic giảm. Cần bổ sung axit hyaluronic bằng cách tiêm hoặc sử dụng viên uống chứa hàm lượng cao Hyaluronic acid (Ưu điểm của viên uống là Hyaluronic acid sẽ xâm nhập vào tất cả những khớp cần bổ sung). Glucollagen 7in1 là thực phẩm chức năng chứa hàm lượng Hyaluronic Acid rất cao nhằm đáng ứng tối đa nhu cầu bổ sung Hyaluronic Acid cho cơ thể.

Thành phần

Hàm lượng dành cho 2 viên

Glucosamin sulfate : ………………………….................1500mg

Chondroitin sulfat :……………………………...................400mg

MSM ( Methyl Sulfonyl Methane) : ……………...........400mg

Shark Cartilage PWD : …………………………................400mg

Collagen Type II :………………………………...................200mg

Vitamin C ( as Ascorbic acid ):………………….............150mg

Hyaluronic Acid :………………………………....................100mg

Công dụng

Giúp tái tạo và nuôi dưỡng mô sụn.

Bổ sung chất nhờn, làm giảm triệu chứng của bệnh viêm xương khớp.

Giúp bôi trơn làm tăng độ bền và dẻo dai cho khớp.

Bổ sung calci, phosphor và các thành phần quan trong của xương và sụn.

Giúp giảm đau và làm chậm thoái hóa cột sống.

Giúp tăng sức mạnh của liên kết cơ - gân - sụn, khớp.

Giúp tăng hấp thu collagen và bảo vệ collagen trong sụn khớp.

Đối tượng sử dụng

Người bị viêm khớp cấp và mãn tính, viêm khớp dạng thấp, viêm khớp thoái hóa, thấp khớp …Các bệnh lí ngoài khớp như viêm quanh khớp, viêm bao hoạt dịch, viêm gân, viêm cơ, rối loạn thoái hóa collagen. Chứng loãng xương, tổn thương sụn do chấn thương.

Lưu ý :

Trẻ em, phụ nữ có thai và cho con bú không nên sử dụng sản phẩm này.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc tham khảo ý kiến của bác sĩ.

Hướng dẫn sử dụng

Dùng cho người lớn 1 viên/ngày, uống trong bữa ăn.

Xuất xứ

HEALTHY AMERICA, Inc.

2973 Harbor Blvd, #566 Costa Mesa, CA 92626 USA

Nhập khẩu và phân phối

CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM HEALTHY BEAUTY

Địa chỉ: 451/24/14 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM




Tag

Bệnh Gút Bệnh Gout HBGUTCARE Cơ - Xương - Khớp Healthy Beauty Omega DHA Gummies Omega 369 HB Glucosamine 3 In 1 Glucollagen 7 in 1 HB Prenatal Support axit alpha-lipoic Alpha Lipoic Acid HB Glutathion C Plus HB BlackHair Biotin Hoạt chất Biotin Bổ sung thừa DHA có sao không? Slim Day Giảm Cân An Toàn Bệnh Cảm Cúm HB Once Daily Women's Multi HB Once Daily Men's Multi slim day caffeine giảm cân giảm cân an toàn hiệu quả caffeine Calci vô cơ Calcium Carbonate Vitamin D3 Bác Sỹ Nguyễn Thanh Hải cholesterol Bệnh loãng xương Bệnh Thoái Hóa Khớp Bệnh Viêm Khô Khớp HB Collagen Type123 Thường Thức Y Khoa Robinson Pharma Trắng Da Trắng Da Toàn Thân collagen là gì collagen peptide là gì collagen glutathione collagen vitamin c collagen quan trọng như thế nào HB Collagen type 1 2&3 Cordyceps Sinensis Đông Trùng Hạ Thảo HB Cordy Extract Đau Khớp Gối Đau Khớp Đầu Gối Vậy đau khớp gối nên ăn gì? đau khớp gối nên kiêng ăn gì? hàu tăng cường sinh lý Thoái hoá khớp Glucosamine và Chondroitin Glucosamine 150mg glucosamine HCL Bổ sung Canxi HB Calcidsoft Vitamin C Glutathione hb glutathion c plus có tốt không HB Ginkgo Biloba Hyaluronic Acid HB Oregnol P73 khẩu trang y tế kháng khuẩn khẩu trang kém chất lượng HB Medical Mask HB Black Hair mọc tóc biotin keratin Bệnh Gan Methionin Methionine nám da New Women Care Inositol vitamin A vitamin a là gì vai trò chủ yếu của vitamin a là gì vitamin a có trong thực phẩm nào vitamin a gây dị tật thai nhi vitamin a liều cao trà xanh giảm cân bằng trà xanh Gluta White Tìm Hiểu Bệnh vitamin b6 rụng tóc rụng tóc kiêng ăn gì rụng tóc nên ăn gì Dinh Dưỡng HB Silymarin Milkthistle 1000Mg giảm cân Giảm Cân an toàn giảm mỡ tăng cơ Shark Cartilage Shark Cartilage 750mg sụn cá mập Bệnh Gan Nhiễm Mỡ HB ARGINMILK PLUS vitamin a vitamin c vitamin c có trong thực phẩm nào vitamin c ở quả gì nhiều nhất thức ăn vitamin c vitamin C collagen vitamin E New Sexual Care Men